Tuesday 28 April 2009

ജോലിക്കിടയിലെ വേല വെപ്പ്


ഞങ്ങള്‍ ആദ്യമായി ഈ സ്ഥാപനത്തില്‍ ജോലിക്ക് കയറിയപ്പോള്‍ നടന്ന സംഭവമാണ് ഇത്

ഞങ്ങളുടെ കൂട്ടത്തില്‍ ഉടായിപ്പില്‍ ഉസ്താതായ ഒരാള്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു ഞങ്ങളും അത്ര മോശക്കാരല്ല കെട്ടോ
എങ്കിലും ഒരു പണത്തൂക്കം മുന്‍പില്‍ മൂപ്പര് തന്നെ . ഞങ്ങളുടെ മെഷീന്‍ തറവാടി ആയതു കൊണ്ട് മുന്നോട്ട്‌
മാത്രമെ കറങ്ങു‌.പിന്നെ പുറകോട്ട്ഇങ്ങേരെ ഒന്നു കറക്കണമെങ്കില്‍ രണ്ടു പേര്‍ പെടാപ്പാട് പെടണം .ആജോലി
സ്ഥിരമായി വന്നു വീഴുന്നത് പുതുക്കകാരായ ഞങ്ങളുടെ തലയിലായിരിക്കും വേറെ നിവൃത്തിയില്ലാതെ സന്തോഷത്തോടെ ആ കൃത്യം ഞങ്ങള്‍ നിര്‍വഹിച്ചു പോന്നു.എന്നാല്‍ മുകളില്‍ പറഞ്ഞ മൂപ്പര് ആ സമയങ്ങളില്‍
കട്ടന്‍ കുടിക്കല്‍ ,മൂത്രമൊഴിക്കല്‍ മുതലായ ജീവന്‍ നിലനിറുത്താന്‍ ആവശ്യമായ പരിപാടികളിലേക്ക് നീങ്ങും
അതിന് കക്ഷിക്ക് ന്യായമായ അവകാശങ്ങളും ഉണ്ട്കെട്ടോ ,അദ്ദേഹം ഞങ്ങളെക്കാള്‍ നാല്മാസത്തേക്ക് സീനിയറാണ് .എന്നാല്‍ ഇതിനൊരു പരിഹാരം കാണണം എന്നുള്ള വാശിയില്‍ എന്‍റെസമകാലികന്‍ മാരില്‍രണ്ട്പേര്‍ മൂപ്പരെ
തക്കത്തിന് കിട്ടിയപ്പോള്‍ ഒരു കഥ അവതരിപ്പിച്ചു [ആയിടക്കാണ് എന്‍റെ പെങ്ങള്‍ മരിച്ചത് ]''എടാ ഞങ്ങളോട്
കാണിക്കുന്നത് പോലെ നീ വക്കൂനോട് കാണിച്ചാല്‍ അവന്‍ റിവേഴ്സ്‌ കറക്കണ ലിവര്‍ വച്ചു നിന്നെ അടിക്കും
കാരണം അവന്‍റെ പെങ്ങള്‍ മരിച്ച പ്പോള്‍ മുതല്‍ അവന്‍റെ മാനസിക നില അല്പം തെറ്റിയിരിക്കുകയാണ് അതുകൊണ്ട് സൂക്ഷിച്ചു വേണം അവനോടു പെരുമാറാന്‍ ''പക്ഷെ ഇതൊന്നും പോഴനായ ഞാന്‍ അറിഞ്ഞിട്ടില്ലായിരുന്നു . എന്‍റെ ഷിഫ്റ്റില്‍ എന്‍റെ കൂടെ റിവേഴ്സ്‌ കറക്കാന്‍ എന്നെക്കാള്‍ മുമ്പെ മൂപ്പര്‍ എത്താന്‍ തുടങ്ങി ,ഈവിവരം ഞാന്‍ മറ്റവന്‍ മാരോട് പറഞ്ഞു അപ്പോള്‍ അവന്മാര്‍ ചിരി തുടങ്ങി എന്നാല്‍ കാര്യം
പറഞ്ഞും ഇല്ല .ഒരുദിവസം ഞാന്‍ ലിവര്‍ എടുത്ത് കറക്കാന്‍ തുടങ്ങിയിട്ടും ഇവന്‍ വന്നില്ല സ്വാഭാവികമായും അല്പം ദേഷ്യത്തില്‍ ഇവിടെ വാടാ ......... എന്ന് ഞാന്‍ ഇവന്‍ എന്‍റെ അടുത്തേക്ക് വരുന്നതിനു പകരം അകന്നകന്നു പോകാന്‍ തുടങ്ങി ഞാന്‍ പുറകെ ചെന്നു വീണ്ടും വിളിച്ചു അപ്പോഴാണ്‌ രസം ഇവന്‍ അയ്യോ കെട്ടി
പുറത്തേക്കൊരോട്ടം .ഇവനിതെന്തു പറ്റി എല്ലാവരും പുറത്തേക്ക് ചെന്നു ''വക്കുഎന്നെ ലിവറിന് അടിക്കാന്‍ വന്നു .......
എല്ലാവരും എന്‍റെ നേരെ തിരിഞ്ഞു, ഞാന്‍ കുറ്റക്കാരനായി ,പലരും പേഴ്സണലായി ഉപദേശങ്ങളും തന്നു .ഒന്നും മനസിലാകാതെ ഞാന്‍ അന്തം വിട്ടു നില്‍പ്പായി .പിറ്റേന്നാണ് ഞാന്‍ നിജസ്ഥിതി അറിഞ്ഞത് ഞാന്‍ മാത്രമല്ലകേട്ടോ ബാക്കി എല്ലാവരും ,മൂപ്പര് ചമ്മി നാറി ഞാനോ .........................
ഹൊ ............ചിരിക്കണോ ,അതോ കരയണോ .................

No comments: