Tuesday 24 March 2009

ഞാനൊരു വക്കു ആയ കഥ


ഞാന്‍ സത്യം മാത്രമെ പറയാറുള്ളൂ..... കാരണം ഞാനൊരു സത്യസന്തനാണ് .എന്നാല്‍ അതിന്റെ ഇടയില്‍ അല്‍പം പൊടിക്കൈകള്‍ചേര്‍ത്ത് ഒന്നു മിനുക്കാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നത് ഒരു തെറ്റാണോ ..............
അല്ല നിങ്ങള്തന്നെ പറയു .........അങ്ങനെ ........എന്റെ വാക്കുകള്‍ ശ്രദ്ധ യോടെ കേള്‍ക്കുന്ന അവര്‍ ....ഞാന്‍ പറഞ്ഞുകഴിയുമ്പോള്‍ ..............ഇതു പള്ളിക്ക് കൊടുക്കാം എന്നൊക്കെ പറയാന്‍ തുടങ്ങും
ആദ്യമാദ്യം ഇതു ഞാന്‍ കാര്യമാക്കിയില്ല .....പിന്നെ പിന്നെ വാ തുറക്കാന്‍ പറ്റാതെ ആയി.....ശേഷം അതിലൊരു വിദ്വാന്‍
എന്റെ ഈ 'മഹത്തായ' വാക്കുകളെ ................പള്ളിയിലേക്ക് വക്കഫ് ചെയ്യുക .....എന്ന.....ആ ചരിത്രപ്രസിദ്ധമായ വിളമ്പരം നടത്തി ..............പിന്നീട് ......... അത് ലോപിച്ച് വക്കു ആയി
അങ്ങനെ സംഭവിക്കനുള്ളത് സംഭവിച്ചുഇനി അനുഭവിച്ചു തീര്‍ക്കാം . മൂട്ടില്‍ വളര്‍ന്ന ഈ പാഴ്മരം ഒരു ഫലവൃക്ഷമാക്കാന്‍ എന്നെ നിങ്ങള്‍ സഹായിക്കില്ലേ ....
അനുഗ്രഹിച്ചാലും ആശീര്‍വദിച്ചാലും ...................... എന്ന് സ്വന്തം വക്കു

No comments: